+1234567890
1, My Address, My Street, New York City, NY, USA
ล้อ HEICO | ล้อแม็ก บริการติดตั้ง
ล้อ HEICO | ล้อแม็ก บริการติดตั้ง

ล้อ HEICO | ล้อแม็ก บริการติดตั้ง

  ล้อ HEICO รถยนต์เปรียบเสมือนยานพาหนะคู่ใจ ไปไหนไปกัน และบางครั้งรสนิยมในการแต่งรถ สามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของเจ้าของรถได้ เพราะฉะนั้นสายแต่งรถทั้งหลาย มักนิยมเปลี่ยนล้อรถดีไซน์มาตรฐาน ให้เป็นล้อแม็ก ลวดลายสวยงาม ตามที่ใจต้องการ เหนือสิ่งอื่นใด ใช่ว่าอยากเปลี่ยนก็เปลี่ยนได้เลย ต้องรู้วิธีเลือกแม็กรถยนต์อย่างไร ให้เหมาะสมกับฟังก์ชันการใช้งาน เพื่อความคุ้มค่าในการติดตั้ง

ล้อแม็กคืออะไร

ล้อ HEICO  ล้อแม็ก เป็นอีกหนึ่งชื่อเรียกของล้อรถยนต์ ที่ผลิตจากวัสดุโลหะอัลลอย มีสองส่วนผสมหลัก ๆ คือ แมกนีเซียม และอะลูมิเนียม ผู้คนนิยมเรียกสั้น ๆ ว่าล้อแม็ก นั่นเอง

วิธีเลือกล้อแม็กต้องดูอะไรบ้าง

นอกจากความสวยงามอันโดดเด่นของการติดตั้งแม็กรถยนต์แล้ว สิ่งสำคัญในการเลือกล้อแม็ก นั่นก็คือ วิธีการเลือกอย่างไรให้เหมาะสมกับรถมากที่สุด ทั้งนี้ก็เพื่อถนอมล้อและยางรถยนต์ ให้ใช้ได้ยาวนานมากที่สุด  

1. ดีไซน์ล้อแม็ก

ผู้ที่ตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้ล้อแม็ก นอกจากจะดูเรื่องลวดลายที่สวยงามแล้ว ควรเลือกแม็กที่มีดีไซน์เหมาะกับฟังก์ชันการใช้งานด้วย โดยจะมีการดีไซน์อยู่สี่แบบด้วยกัน ได้แก่   1.) ล้อแม็กลายจาน เหมาะสำหรับรถที่ใช้งานหนักอย่างรถกระบะ 2.) ล้อแม็กลายก้านใหญ่ เหมาะสำหรับรถนั่งขนาดใหญ่ 3.) ล้อแม็กลายก้านเล็ก เหมาะสำหรับรถที่วิ่งทางเรียบ 4.) ล้อแม็กลายตาข่าย เป็นที่นิยมสูง เหมาะสำหรับรถหลายรูปแบบ

2. วัสดุที่ผลิตล้อแม็ก

วัสดุที่ใช้ผลิตล้อแม็ก จะมาจากวัสดุโลหะอัลลอย ซึ่งแบ่งออกเป็นสองส่วนผสมด้วยกัน ได้แก่   1.) ส่วนผสมของแมกนีเซียม (แมกนีเซียมอัลลอย) 2.) ส่วนผสมอะลูมิเนียม (อะลูมิเนียมอัลลอย) โดยอะลูมิเนียมอัลลอยจะมีน้ำหนักและความแข็งแรงทนทานมากกว่าแมกนีเซียมอัลลอย

3. ขนาดล้อแม็ก

โดยส่วนใหญ่แล้วแม็กรถยนต์ มักมีขนาดรอบวงใหญ่กว่าเดิม ส่งผลให้จำเป็นต้องเปลี่ยนยางรถยนต์ด้วย ดังนั้นก่อนจะเลือกเปลี่ยนแม็ก แนะนำให้ดูขนาดล้อแม็กเสียก่อน เพื่อที่จะได้ทราบว่าสามารถใช้ยางเดิมหรือต้องเปลี่ยนยางรถยนต์ใหม่   4. ยางรถยนต์ เมื่อติดตั้งแม็กแล้ว ก็ต้องเลือกยางรถยนต์ที่มีขนาดใกล้เคียงหรือสูงขึ้นเล็กน้อย ทั้งนี้แนะให้เลือกสูงขึ้นประมาณหนึ่งเซนติเมตร จะทำให้ภาพรวมของรถดูสวยกำลังดี

เปลี่ยนล้อแม็กต้องแจ้งประกันไหม

การเปลี่ยนแปลงรถทุก ๆ รูปแบบหลังจากทำประกันรถยนต์ แนะนำให้แจ้งประกันภัยรถยนต์เสียก่อน เพื่อที่เมื่อเกิดอุบัติเหตุจะได้รับการเคลมประกันตามความคุ้มครอง อย่างเช่น ในกรณีเปลี่ยนล้อแม็ก บริษัทจะชดเชยความเสียหายเท่ากับล้อเดิมเท่านั้น หากไม่มีการแจ้งประกันรถก่อนหน้านี้   บริษัท ไฮโค่ สปอร์ตทีฟ ( ประเทศไทย ) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายชุดแต่งไฮโค่ ( HEICO ) ได้เผยโฉมชุดแต่งพร้อมโชว์รูมครั้งแรกบนถนนเกษตร–นวมินทร์ ซึ่งไฮโค่ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ปี 2551 ด้วยความหรูหราและความสปอร์ตได้มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว     ล้อ HEICO ชุดแต่งไฮโค่ ( HEICO ) ได้ก่อตั้งโดย Holger Hedtke เป็นชาวเยอรมันเป็นซึ่งก่อตั้ง HEICO Sportiv ในปี 1972 เป็นผู้หลงใหลในแบรนด์วอลโว่มากและเป็นเจ้าของดีลเลอร์ที่เยอรมัน หลังจากนั้นก็ได้ทำการวิจัยและดีไซค์โปรดักซ์ภายในประเทศก่อนและก็ได้มาแต่งรถในสนามแข่งที่สวีเดทและได้มาร่วมทีมกับวอลโว่ในการแข่งขันพร้อมกันนี้ หลังจากนั้น Holger Hedtke ก็ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายชุดแต่งที่ได้มาตรและได้การอนุญาตจากทางวอลโว่ ชุดแต่ง HEICO Sportiv มีชุดแต่งประมาณ 500 รุ่น หลังจากนั้นได้มีการวิจัยและออกแบบท่อระบบไอเสียตัวถังและเบรก การพัฒนาที่มีความปรารถนาที่จะผลิตเพื่อตอบสนองมาตรฐานของผู้ผลิตที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดและผ่านการทดสอบและ homologated ตามของเยอรมนีและกฎหมายที่ได้รับการอนุมัติที่สวิตเซอร์แลนด์จนได้รับลิขสิทธิ์ในการจำหน่าย ชุดแต่ง HEICO Sportiv อย่างเป็นทางการ   Repower จำหน่าย ของแต่งรถ ท่อไอเสีย โช้ค สปริง ชุดแต่งแท้ ล้อแท้ HEICO นำเข้าจากประเทศเยอรมนี สำหรับรถ Volvo หลายรุ่นเช่น XC40 / XC60 / XC90 / V60 / S60 / S90  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Start typing to see products you are looking for.
Shop
Sidebar
Wishlist
0 items Cart
My account